ข่าวประชาสัมพันธ์การจัดซื้อ-จัดจ้าง
Home
ข่าวประชาสัมพันธ์
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
รับเรื่องร้องเรียน
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
04 ติดต่อเรา
แบบประเมินความพึงพอใจ
ช่องทางรับฟังความคิดเห็น
Q&Aเว็บบอร์ด
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
สายด่วน อบต.ท่าสองคอน
Filters
แสดง #
5
10
15
20
25
30
50
100
ทั้งหมด
Filter
List of articles in category คู่มือสำหรับประชาชน
ชื่อ
ผู้เขียน
ฮิต
การช่วยเหลือผู้ป่วยฉุกเฉิน
เขียนโดย ธนวัฒน์ บุญเผิ่ง
ฮิต: 588
การรับชำระภาษีป้าย
เขียนโดย ธนวัฒน์ บุญเผิ่ง
ฮิต: 1896
การแจ้งซ่อมไฟฟ้าสาธารณะ
เขียนโดย ธนวัฒน์ บุญเผิ่ง
ฮิต: 608
หน้าที่ 3 จาก 3
เริ่มต้น
ก่อนหน้า
1
2
3
ต่อไป
สุดท้าย
นายสุรชิต แก้วหะนาม
นายกองค์การบริหารส่วนตำบลท่าสองคอน
เกี่ยวกับหน่วยงาน
- หน้าหลัก
- ประวัติความเป็นมา
- วิสัยทัศน์/พันธกิจ
- นโยบายการบริหารงาน
- สภาพและข้อมูลพื้นฐาน
- นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
- Social Network
- การจัดทำฐานข้อมูลตลาด
- หน่วยตรวจสอบภายใน 2568
ข้อมูลพื้นฐาน
- O1 โครงสร้างองค์กร
- O2 ข้อมูลผู้บริหาร
- O3 อำนาจหน้าที่
- O4 ข้อมูลการติดต่อ
- O5 ข่าวประชาสัมพันธ์
- O6 Q & A Webbroad
การบริหารงานการดำเนินงาน
- O7 แผนยุทธศาสตร์/พัฒนาหน่วยงาน
- แผนปฏิบัติการประจำปีของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กองค์การบริหารส่วนตำบลท่าสองคอน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
- O8 แผนและความก้าวหน้าในการดําเนินงานและการใช้จ่าย งบประมาณประจําปี
- การกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
- รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปี รอบ 6 เดือน
- O9 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
- O10 คู่มือ/แนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
- O11 คู่มือ/แนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการ/ผู้มาติดต่อ
- O12 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
- O13 E-Service
- รายงานผลการประเมินความพึงพอใจของประชาชนที่มีการให้บริการ ประจำปี 2567
การบริหารงานเงินงบประมาณ
- O14 รายการจัดซื้อจัดจ้าง/จัดหาพัสดุ
- O15 ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง/จัดหาพัสดุ
- สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน ประจำปีงบประมาณ 2566
- O16 ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้าง/จัดหาพัสดุ
- O17 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง/จัดหาพัสดุประจำปี
- งานจัดเก็บและพัฒนารายได้
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
- O18 แผนบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
- การดำเนินการตามนโยบายการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
- หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
- O19 รายงานการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
- O20 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
- O21 การขับเคลื่อนจริยธรรม
- การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
การส่งเสริมความโปร่งใส
- O22 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- O23 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- O24 ข้อมูลเชิงสถิติข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- O25 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
- O26 ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
- O27 การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
- O28 รายงานผลนโยบาย No Gift Policy
- O29 รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใด โดยธรรมจรรยา
- O30 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
- O31 รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
- O32 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
- O33 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
- O34 มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
- O35 การดำเนินการตามมาตรการการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
แบบคำร้องขอรับบริการ
แบบคำร้องขอรับบริการ
จำนวนผู้เข้าชม
1
6
9
5
5
0
8
Today
Yesterday
This Week
Last Week
This Month
Last Month
All days
19
1560
7192
1674206
10296
58742
1695508
Your IP: 3.239.90.61
2024-11-07 00:13
Visitors Counter
คุณอยู่ที่:
หน้าแรก
- O11 คู่มือ/แนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการ/ผู้มาติดต่อ