ผลการประเมินความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อคุณภาพการให้บริการ

ขององค์การบริหารส่วนตำบลท่าสองคอน

##########################################

รายงานผลการวิจัย

การประเมินความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อคุณภาพการให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบลท่าสองคอน

อำเภอเมืองมหาสารคาม จังหวัดมหาสารคาม

วิสัยทัศน์ (VISION)

"มุ่งสู่ตำบลน่าอยู่ พัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน การบริหารจัดการดี มีศูนย์บริการการศึกษาชุมชน  ประชาชนมีสุขอนามัย คุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น"


พันธกิจ (MISSION)

พันธกิจที่ 1 ปรับปรุงและพัฒนาระบบคมนาคม ระบบสาธารณูปโภค ระบบสาธารณูปการ  ให้ได้มาตรฐาน มีประสิทธิภาพและเพียงพอต่อความต้องการของประชาชน

พันธกิจที่ 2  การส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพของบุคคล ครอบครัว ชุมชน กลุ่มอาชีพ และกลุ่มวิสาหกิจชุมชน ให้เข้มแข็ง สามารถพึ่งตนเองได้ ตามแนวเศรษฐกิจพอเพียง

พันธกิจที่ 3 การสร้างระบบบริหารจัดการบ้านเมืองที่ดี โดยให้ประชาชนมีส่วนร่วมในการตัดสินใจ การวางแผนพัฒนา การตรวจสอบ เพื่อให้เกิดความโปร่งใสในการบริหารและการปกครอง

พันธกิจที่ 4 ปรับปรุงและพัฒนาระบบการศึกษาและสาธารณสุข ตลอดจนอนุรักษ์และพัฒนาศิลปวัฒนธรรมอันดีงาม และภูมิปัญญาของท้องถิ่น

พันธกิจที่ 5 การพัฒนาเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการบริหารและการบริการให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น เพื่อสนับสนุนการบริหารจัดการที่ดี

พันธกิจที่ 6 การเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดการด้านการท่องเที่ยวและการจัดการทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมที่ดี เพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน

พันธกิจที่ 7 การสร้างความเข้มแข็งด้านการเงินการคลัง โดยการปรับปรุงกระบวนการบริหารการเงินการคลังให้สอดรับกับอำนาจหน้าที่และภารกิจที่มีอยู่เดิมและที่ได้รับโอนจากการกระจายอำนาจจากรัฐบาล        

นายสุรชิต แก้วหะนาม

นายกองค์การบริหารส่วนตำบลท่าสองคอน

การบริหารงานการดำเนินงาน

แบบคำร้องขอรับบริการ

จำนวนผู้เข้าชม

1982490
Today
Yesterday
This Week
Last Week
This Month
Last Month
All days
1960
1443
5015
1965576
10213
55153
1982490

Your IP: 3.139.64.42
2025-05-06 20:10